Back to Top!

Hỗ trợ trực tuyến

 SUPPORT

 

0908 899 974 Mr TUẤN

 

Click to call

 

Thư viện ảnh

Mạng xã hội

Tiện ích hàng ngày

Lượt truy cập

  • Đang online: 21
  • Truy cập hôm nay: 108
  • Truy cập trong tuần: 426
  • Truy cập trong tháng: 2477
  • Tổng số truy cập: 156555

Nhận gia công cơ khí, phun bi làm sạch phôi đúc

Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực gia công cơ khí, thiết kế chế tạo máy tự động công nghiệp và cung cấp các công cụ hỗ trợ khu công nghiệp....

Với đội ngũ kỹ sư, công nhân tay nghề cao có nhiều kinh nghiệm đã từng làm việc trong các nhà máy lớn và doanh nghiệp nước ngoài, cùng với hệ thống máy móc trang thiết bị đầu tư đồng bộ chúng tôi tự tin sẽ đem lại sản phẩm tốt nhất giá cả cạnh tranh nhất cho quý khách . 

Chúng tôi cung cấp đến Quý khách hàng Dịch vụ sau : Nhận gia công cơ khí, phun bi làm sạch phôi đúc 


Đối với các sản phẩm rèn dập nóng hay qua xử lý nhiệt luyện hoặc các sản phẩm đúc, bề mặt sản phẩm luôn bị bao phủ một lớp vảy các bon và xỉ than bám bẩn trên bề mặt hay sản phẩm đúc có nhiều ba via hoặc dính cát. Ngoài ra đối với các phần thép kết cấu trước khi sơn chống rỉ lên bề mặt cần làm sạch bề mặt mục đích để sơn bám chắc và chống rỉ ôxi hóa bên trong làm bong lớp sơn.

Để làm sạch các phần chi tiết đó người ta thường dùng các cách làm sạch như phun cát hoặc phun bi. Trong giới hạn bài này tôi xin giới thiệu với các bạn Công nghệ phun bi làm sạch. Các hạt bi thép cỡ nhỏ từ 0.8-1.2mm được bắn ra với vận tốc rất lớn lên bề mặt phần chi tiết cần làm sạch. Với lực tác động liên tục và lực va đập mạnh làm cho bề mặt chi tiết được làm sạch.